Hành trình 20 năm­ trưởng thành từ gian khó của Hanvico

Các chương trình khuyến mại


hotline: 0945.533.345 giao hàng toàn quốc hỗ trợ 24/7

Tin tức » Hoạt động

Hành trình 20 năm­ trưởng thành từ gian khó của Hanvico

Ngày đăng: 11/11/2019

Hành trình 20 năm­ trưởng thành từ gian khó của Hanvico

Lãnh đạo Hanvico tự hào không chỉ vì kết quả kinh doanh mà còn những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng mà công ty luôn hướng tới.

"Ngày 17/11/1999, Hanvico chính thức được ra đời với gần 20 công nhân, làm việc trong một nhà xưởng đi thuê vô cùng chật hẹp, máy móc thô sơ, nguồn vốn ít ỏi", Tiến sĩ Phạm Văn Tuần – Chủ tịch công ty Hanvico kể lại. Nhớ lại ngày đó, ông cho biết có lúc ban lãnh đạo tự tay bê từng chiếc đệm đi chào hàng khắp nơi.

Tiến Sĩ Phạm Văn Tuần - Chủ tịch Công ty Hanvico.

Tiến Sĩ Phạm Văn Tuần - Chủ tịch Công ty Hanvico.

Trải qua 20 năm, đến nay Hanvico đã có được vị thế vững chắc trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam. Sở hữu ba nhà máy quy mô lớn, các chi nhánh và văn phòng đại diện đặt tại khắp các tỉnh thành cả nước cùng văn phòng đại diện ở Myanmar. Hai mũi nhọn kinh doanh chính là ngành hàng khách sạn và ngành hàng gia đình đều tăng trưởng vững chắc. 

Đến nay Hanvico sở hữu mạng lưới hơn 800 nhà phân phối, đại lý trải khắp 63 tỉnh thành. Các đối tác lớn trong và ngoài nước có thể kể đến Vingroup, FLC, tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Châu Âu Accor (với các thương hiệu Sofitel Legend, Pullman, Novotel, Grand Mercure...), tập đoàn IHG (với các thương hiệu Intercontinental, Crowne...), Starwood, Movenpick, Lotte...

Hơn 800 Nhà phân phối, đại lý Hanvico tham dự Hội nghị khách hàng 2019.

Hơn 800 Nhà phân phối, đại lý Hanvico tham dự Hội nghị khách hàng 2019.

Không dừng lại ở sản phẩm chăn ga gối đệm, năm 2019, Hanvico đánh dấu bước đi quan trọng khi ra mắt thương hiệu đồ gia dụng cao cấp Hanvico Living, bước đầu hình thành hệ sinh thái các sản phẩm của Hanvico trong mọi gia đình. Đây là nhãn hàng cung cấp hàng nghìn mã hàng gia dụng được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới, trong đó đồ điện tử đến từ các thương hiệu có bề dày trong ngành gia dụng Hàn Quốc như PN, Vision Art, Rainbow Living,...các dòng đồ vải do Hanvico tự sản xuất.

Lễ kí kết hợp đồng đối tác chiến lược giữa Hanvico và các tập đoàn Hàn Quốc

Lễ kí kết hợp đồng đối tác chiến lược giữa Hanvico và các tập đoàn Hàn Quốc

Tiến sĩ Phạm Văn Tuần – Chủ tịch công ty Hanvico chia sẻ: "Bằng tấm lòng đối với quê hương đất nước, cộng đồng; bằng việc nắm bắt khoa học kỹ thuật và công nghệ và cả sự đoàn kết, ý chí, dù có phải đương đầu với bao khó khăn thử thách, Hanvico sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới".

Vị lãnh đạo của Hanvico đặt mục tiêu sẽ đưa sản phẩm chinh phục thêm nhiều thị trường nước ngoài. "Cùng lúc đó, Hanvico sẽ tiếp tục đề cao trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng, giữ vững tôn chỉ kinh doanh: chữ "Tâm" gắn với chữ "Tầm" để sẻ chia yêu thương và thực hiện sứ mệnh lan toả hơi ấm", ông nói.

                                                                                                                                                        An Bình

 



thông tin khuyến mãi

Thanh lý toàn bộ chăn ga SINGAPORE

Thanh lý toàn bộ Bộ chăn ga nhập khẩu SINGAPORE giá chỉ còn từ 1.700.000đ/bộ- 4.000.000đ/bộ số lượng có hạn. xem chi tiết